Màng PE quấn tay, màng PE bọc hàng Giá Rẻ – Chất Lượng Cao

Công ty sản xuất nhựa Hoàng Hà chuyên cung cấp các sản phẩm màng PE quấn tay, màng pe bọc hàng giá chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Hotline: 0866468262

Do tính năng rất ưu việt, thêm vào đó nhu cầu thị trường tăng mạnh nên rấ nhiều công ty đua nhau mọc lên sản xuât màng PE và tự đặt cho mình là đơn vị sản xuất

 chất lượng cao. Để đánh giá đơn vị đó có nói đúng như họ quảng cáo hay không bạn cần xem qua sản phẩm trước khi kết luận. 

Màng PE phải có lực bền kéo căng

Là lực để bẻ gãy vật liệu trên một đơn vị diện tích.Màng PE bọc hàng chất lượng phải có giá trị lực bền kéo cao (≥ 400kp/cm2, có nghĩa là nó phải căng hết mức mà không bị đứt gãy giữa chừng. Muốn như vậy màng PE phải được thồi từ những hạt nhựa nguyên chất không pha tạp chất mới có độ bền như vậy.
 

Màng PE có lực bền xé rách:

 
Rất quan trọng và có ảnh hưởng đến mục tiêu sử dụng cuối cùng của một số mẫu vật liệu làm bao bì. Giá trị này là 1 hướng dẫn cho biết khả năng chịu các ứng dụng của màng mỏng khi vận hành một vài thiết bị. Đối với 1 vài loại bao bì, tính chịu xé thấp trở nên có lợi (ví dụ như túi khoai tây chiên). Riêng màng PE bọc hàng phải có lực bền xé cao để thích nghi với các loại máy quấn màng pallet tự động công suất lớn.
 

Màng PE đảm bảo trở lực va đập:

 
Là tính chất có lợi đặc biệt khi đóng gói sản phẩm nặng trong màng plastic hoặc trong những vật chứa lớn mà chúng phải chịu va đập trong suốt quá trình vận chuyển. Phương pháp kiểm tra tính chất này để rơi một khối lượng lên vật liệu và đo lực tương đối cần để lọt vào hoặc bẻ gãy vật liệu

 

Màng PE cũng cần phải có độ mềm dẻo vừa phải:

 
Trong một vài thiết bị đóng gói dùng màng PE, tính chất này khá là quan trọng. Màng PE quá cứng rất khó khi vận hành máy ngược lại màng PE quá mềm thì sẽ rất dễ rách trong quá trình sử dụng
 
 

Màng PE có khả năng chịu nhiệt

 
Màng PE chất lượng có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không bị chảy và không bị giòn khi nhiệt độ xuống thấp
 

Công ty sản xuất nhựa Hoàng Hà chuyên cung cấp các sản phẩm màng PE uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng, muốn làm đại lý, khảo giá, hoặc chỉ muốn được tư vấn, đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi theo số địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 21 Lô 6 -Đền Lừ 2 – Hoàng Văn Thụ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Email: hoanghaplastic1709@gmail.com

Rất vui được phục vụ!

 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *